Wednesday 28 June 2017

Karvy บัญชี Demat ออนไลน์


ร้องเรียนของผู้บริโภคและความคิดเห็นเกี่ยวกับบัญชี DEMAT karvy ออนไลน์ Deccrepancy ในการถ่ายโอนของการถือครอง รหัสลูกค้าของฉันคือ 11448518 รหัสเทรดดิ้งเป็น 1404717 เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้โอนของฉันข้างต้น A / C to Master เมืองหลวง Ltd. My ถือ​​ครองทั้งหมดได้รับการถ่ายโอนไปยังใหม่ของฉัน / C แต่ 4 IDFC พันธบัตรของฉัน (อาร์เอส 5000 / - แต่ละคน) isin; INE 43D07AF2 ยังไม่ได้รับการถ่ายโอน มาตรฐาน CHATERED หลักทรัพย์ เรียนคุณ / คุณนาย, ฉันมี DEMAT A / C (12015800 00066680) ที่มาตรฐาน Chatered หลักทรัพย์เป็นเวลานาน ในฐานะที่ผมไม่ได้ใช้นี้ A / C เป็นเวลานานเพื่อให้ผมเข้าเยี่ยมชมสำนักงานของพวกเขาที่จะปิด DEMAT A / C และโอนหุ้นไปยังอีกที่ของฉัน / C ซึ่งฉันถือที่ Sharekhan เอกชน จำกัด ในการเยี่ยมชมสำนักงานของพวกเขาผมมารู้ว่าพวกเขาได้เพิ่มขึ้น DEMAT ประจำปีของ A / C ค่าบริการจะสูงเกินไปค่าใช้จ่าย ผมยังไม่ได้รับแจ้งจากจดหมายใด ๆ / SMS / จดหมายก่อนที่พวกเขาเพิ่มขึ้นบริการ DEMAT ประจำปีของการบำรุงรักษา charges. The ค่าใช้จ่ายบำรุงรักษาประจำปีที่ได้รับเพิ่มขึ้นจากอาร์เอส 1122 อาร์เอสประมาณ 5000.I ได้รับจดหมายฉบับสุดท้ายจากมาตรฐาน Chatered ลงวันที่ 13 เมษายน 2015 สำหรับ charges. After ซ่อมบำรุงประจำปีของพวกเขาที่การสื่อสารไม่เป็นจากด้านข้างของพวกเขาก่อนที่พวกเขาเพิ่มขึ้นค่าใช้จ่ายประจำปีของ exorbitantly. Had ฉันไม่ไปเยี่ยมสาขาหรือที่เรียกว่าการดูแลลูกค้าของพวกเขาฉันจะไม่ได้ตระหนักถึงค่าใช้จ่ายหรือตั้งใจของพวกเขา นอกจากนี้พวกเขาขอเอกสารมากขึ้นด้วยรูปแบบการปิด ลบ. ม. โอนของพวกเขาที่ไม่ได้แจ้งให้ฉันโดยการดูแลลูกค้าเมื่อฉันเรียกพวกเขาว่า ผมคิดว่ามาตรฐาน Chatered หลักทรัพย์เป็นเพียงการกลั่นแกล้งของลูกค้าของพวกเขาด้วยความตั้งใจที่ดี ผมยังคิดว่าพวกเขากำลังพยายามที่ดีที่สุดของพวกเขาที่จะรักษาลูกค้าของพวกเขาโดยวิธีใด ๆ โปรดระบุ support. I ของคุณให้มากของความหวังสำหรับการให้บริการของคุณ

No comments:

Post a Comment